Chicuccntyhcm.gov.vn
Log in
Giới thiệu
Trao đổi
Quy trình ISO
Lịch làm việc
Hoạt động ngành
Hoạt động đoàn thể
Khoa học kỹ thuật
Kiến thức tiêu dùng
Lịch làm việc
Thông tin thị trường
Thư giãn
Thư viện
Tin tức hoạt động
Trả lời bạn đọc
WTO
Báo cáo tuần
Chương trình trọng điểm
Cơ sở an toàn dịch
Cơ sở an toàn thực phẩm
Cơ sở giết mổ
Cơ sở kinh doanh trứng gia cầm
Kho lạnh
Phúc đáp công văn - LTY
Thông tin dịch bệnh
Tình hình kiểm dịch
Tuyên truyền
Xử lý vi phạm
Tổng hợp kết quả giải quyết khiếu nại, tố cáo - năm 2009
19. December 2009 00:00
Lượt xem: 3983
Comments (0)
Chi cục Thú y đã ban hành công văn số 1054/CCTY-TCHC ngày 26/10/2009 để thực hiện chỉ đạo của UBND Thành phố tại công văn số 4650/UBND-PCNC ngày 08/9/2009 về củng cố công tác tiếp dân. Tại văn phòng Chi cục và tất cả các đơn vị trực thuộc đều bố trí đầy đủ cán bộ viên chức phụ trách tiếp công dân và có đặt hộp thư góp ý.
* Giải quyết đơn khiều nại, tố cáo:
Từ đầu năm 2009 đến ngày 15/11/2009, Chi cục Thú y đã tiếp nhận, giải quyết 07 trường hợp khiếu nại, tố cáo của công dân. Ngoài ra, có một trường hợp tiếp nhận đơn khiếu nại trong tháng 12/2008 và đã giải quyết trong tháng 1/2009.
Nhận xét: việc giải quyết tố cáo, khiếu nại của tổ chức, cá nhân theo quy định của pháp luật: Các đơn thư khiếu nại, tố cáo có đề tên đều được Chi cục thú y giải quyết theo Quy trình ISO 9001: 2000 của Chi cục; đảm bảo kiểm tra xác minh một cách chặt chẽ, khách quan đúng trình tự, thủ tục, thời gian theo quy định của pháp luật về khiếu nại tố cáo. Đối với các đơn tố cáo không đề tên, nhưng có nội dung và địa chỉ cụ thể, Lãnh đạo Chi cục chỉ đạo, phân công kiểm tra, xác minh, kết luận báo cáo Lãnh đạo Chi cục; thông qua kênh thông tin này nhằm tăng cường công tác quản lý của Chi cục.
* Giải quyết các đề nghị, phản ảnh của cá nhân, tổ chức:
Từ 01/01/2009 đến 31/10/2009 Chi cục thú y tiếp nhận và giải quyết 128 trường hợp đề nghị, phản ánh của công dân; cụ thể:
- Hình thức tiếp nhận: bằng văn bản 60 trường hợp, trực tiếp đến Chi cục 37 trường hợp, qua điện thoại 31 trường hợp;
- Nội dung phản ảnh, kiến nghị: phản ảnh hộ dân kinh doanh gia cầm sống, giết mổ gia súc, gia cầm trái quy định; chăn nuôi gia cầm không đăng ký với chính quyền địa phương theo quy định; các kiến nghị về mở điểm kinh doanh mới hoặc thay đổi quy mô.
Nhận xét, đánh giá:
Các trường hợp kiến nghị, phản ánh bằng văn bản được lưu sổ công văn đến, báo cáo Lãnh đạo Chi cục xem xét chỉ đạo, phân công các bộ phận có liên quan thụ lý giải quyết. Đối với trường hợp trực tiếp đến Chi cục phản ảnh, kiến nghị hoặc qua điện thoại đều được Bộ phận tiếp công dân phối hợp Thanh tra Thú y hướng dẫn tận tình, giải quyết đến nơi, đến chốn đúng quy định của pháp luật đồng thời vào sổ theo dõi công tác tiếp dân và định kỳ báo cáo Lãnh đạo theo quy định.
Nhìn chung việc tiếp nhận, giải quyết kiến nghị, phản ảnh trong năm 2009 tại Chi cục Thú y luôn được quan tâm, thực hiện đúng quy định của pháp luật và của thành phố, kết quả phiếu thăm dò ý kiến công dân cho thấy tỷ lệ hài lòng đạt trên 90 %. (cao hơn năm 2008: 87%).
CHI CỤC THÚ Y THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
1bc6c429-ad84-43d2-84b2-babd8ccd1002|0|.0
Tin tức
Add comment
Name*
Required
Please choose another name
E-mail*
Required
Please enter a valid e-mail
Website
Please enter a valid URL
b
i
u
quote
Required
Comment
Preview
Comment
Notify me when new comments are added
The captcha text was not valid. Please try again.
Liên kết website
Chọn liên kết
Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn
Your browser does not support the video tag.
Your browser does not support the video tag.
>
phuc tue